Post Formats

Giải pháp Digital Signage

Bạn đánh giá: 4 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Digital Signage (hay Quảng cáo số) là giải pháp quản lý tập trung nội dung hiển thị trên các màn hình hiển thị (LCD, LED, projector…) mọi lúc mọi nơi.

Digital Signage (DS) được biết đến như là một công nghệ biển báo kỹ thuật số. Là một hình thức hiển thị thông tin, quảng cáo hay các loại tin khác trên màn hình LCD, LED, Plasma,…, mà ta có thể dễ dàng bắt gặp tại các cửa hàng bán lẻ, hệ thống siêu thị, nhà ga, sân bay,v.v.

Với sự phát triển của công nghệ, việc quảng cáo trở nên đơn giản và tiện ích hơn rất nhiều nhờ vào giải pháp Digital Signage. Digital Signage ra đời làm thay đổi phương thức quảng cáo truyền thống sang hình thức quảng cáo bằng hình ảnh, video,…dựa trên công nghệ 3D, 4D giúp các mẫu quảng cáo trở nên chân thật, sống động và dễ dàng tiếp cận với khách hàng qua những thông điệp ý nghĩa.

Sử dụng giải pháp Digital Signage sẽ giúp doanh nghiệp bạn tiết kiệm chi phí quảng cáo nhưng hiệu quả mang lại rất lớn, về khía cạnh lâu dài doanh nghiệp bạn càng có lợi hơn. Do đó, Digital Signage đã trở thành một giải pháp tiếp thị thông minh và hiệu quả, được các nhà quảng cáo chuyên nghiệp lựa chọn.

Digital Signage hướng tới lĩnh vực bán lẻ ( POS - point-of-sale )

Giải pháp Digital Signage được ứng dụng rộng rãi trong tất cả các lĩnh vực cuộc sống.  Digital Signage ra đời mở ra một bước ngoặt lớn đối với ngành hàng bán lẻ, mang đến một giải pháp quảng cáo thông minh và hiện đại phù hợp với xu hướng công nghệ. Là sự lựa chọn tối ưu cho các nhà quảng cáo để xây dựng và phát triển thương hiệu trong môi trường cạnh tranh.

Trong lĩnh vực bán lẻ, Digital Signage với nhiều lợi ích:

- Tiếp cận khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

Digital Signage Player cho phép bạn kết xuất và hiển thị sống động những nội dung video và âm thanh số hóa, cũng như những nội dung động qua Internet. 

- Thay đổi hành vi tiêu dùng của khách hàng

Quảng cáo sản phẩm bằng Digital Signage làm cho khách hàng cảm giác thú vị và gần gũi hơn. Từ đó kích thích làm gia tăng việc tiêu dùng sản phẩm

- Xây dựng thương hiệu

Ngoài mục đích lôi cuốn người khách hàng tiêu dùng sản phẩm thì việc xây dựng thương hiệu cũng chính là mục tiêu trong kinh doanh. Bởi sản phẩm đại diện cho thương hiệu và khi thương hiệu đã được xây dựng, khách hàng biết tới thương hiệu là biết tới sản phẩm của thương hiệu đó.

 

 

 

BÀI VIẾT

LIÊN HỆ